Phần mềm báo gọi y tá giúp cho việc quản lý cũng như báo cáo một cách thuận tiện, bài viết dưới đây cùng tìm hiểu về phần mềm chuyên dụng này, và tính năng của nó.
Giao diện chính phần mềm báo gọi y tá Syscall
- Giao diện sẽ nhấp nháy màu cam, có từ “CALL” (có thể thay đổi màu sắc và văn bản)
- Khi nhân viên y tế đến sẽ nhấp vào nút xác nhận, vị trí giường bệnh sẽ ngừng nhấp nháy, trạng thái chuyển sang màu xanh và “XÓA” (có thể thay đổi màu và chữ)
- Khi nhân viên hẹn giờ đến cùng thời gian bệnh nhân chờ sẽ được lưu lại và hiển thị trên giao diện.
- Có thể cài đặt thời gian kể từ khi người bệnh nhấn nút chuông, nếu sau một khoảng thời gian mà nhân viên y tế chưa đến, giao diện sẽ chuyển sang nhấp nháy đỏ.
- Có thể ghi chú đặc điểm của từng giường hoặc từng phòng trong quá trình lắp đặt.
- Có thể hiển thị cùng lúc 15 giường bệnh ở chế độ Xem nhật ký
Tính năng của phần mềm báo gọi y tá không dây Syscall
- Phần mềm có khả năng tự động khởi động & chạy khi bật máy tính.
- Có thể hiển thị ở trạng thái toàn màn hình hoặc thu nhỏ để chạy ngầm để bác sĩ sử dụng máy tính cho công việc khác.
- Có thể phát ra âm thanh (kết nối với loa vi tính) khi bệnh nhân gọi hoặc khi y tá có mặt (có 4 loại nhạc chuông)
- Khả năng đặt tự động ẩn các cuộc gọi của bệnh nhân đã được xử lý, chỉ hiển thị các cuộc gọi chưa được xử lý
Dung lượng lưu trữ dữ liệu không giới hạn (theo bộ nhớ trên máy tính cài đặt phần mềm), do đó có thể trích xuất dữ liệu lên đến hàng chục năm.
- Những dữ liệu này KHÔNG được chỉnh sửa, đảm bảo tính bảo mật và khách quan.
- Cùng một giường bệnh bấm nhiều lần, lịch sử sẽ lưu lại thời gian của lần gọi đầu tiên, và đo thời gian sau bao lâu thì nhân viên y tế đến trợ giúp.
- Có thể xuất báo cáo sang Excel để báo cáo và tổng hợp.
- Có thể tìm kiếm theo giường bệnh để xem nhanh lịch sử cuộc gọi, và hỗ trợ cho giường bệnh đó
- Hệ thống báo gọi y tá sẽ dễ dàng quản lý và báo cáo với phần mềm chuyên dụng này