#Báo gọi y tá

Nút chuông gọi y tá WS-100

Nút chuông gọi y tá WS-100 được thiết kế khá thông minh, có dây bấm bằng tay tiện lợi, đặc biệt thích hợp sử dụng trong những bệnh viện, trung tâm y tế có phòng bệnh điều trị đặc biệt.

Thông tin chi tiết

Chi tiết sản phẩm và nguyên tắc hoạt động    

Thông tin chi tiết nút chuông gọi y tá WS-100 là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất cho việc gọi y tá, bác sĩ đơn giản, dễ dàng ,và nhanh chóng. Là thiết bị hỗ trợ đặc biệt cho các y bác sĩ chăm sóc bệnh nhân một cách dễ dàng và tiết kiệm công sức nhất.

 

 

Đặc điểm nổi bật:      

WS-100  được tích hợp tính năng kết nối thông minh, nó có khoản cách kết nối đển màn hình hiển thi là 100m, có thể tăng khoảng cách kết nối tùy thuộc vào mong muốn của người sử dụng thông qua thiết bị Repeater_SRT-6000.

+ Dây bấm bằng được thiết kế bằng chất liệu cao su cao cấp, có tính đàn hồi cao, rất bền và tiện lợi cho người sử dụng. Bệnh nhân không cần di chuyển cũng có thể gọi được y tá  khi cần thiết, thích hợp lắp đặt trong những phòng bệnh điều trị đặc biệt.

+ Vỏ ngoài được làm bằng nhựa PU cao cấp, có khả năng chống nước và chống xước một cách tuyệt đối

 

Thông số kĩ thuật:

Số lượng nút bấm

1

Kích thước

W53 x L53 x H18mm

Cân nặng

35g

Mầu sắc

White Orange

Dải tần số

FM 433MHz

Nguồn điện

DC 3V coin battery (CR2025)

Tuổi thọ Pin

Khả năng sử dụng cho 40,000 lần bấm

Kiểu Ăng ten

PCB pattern antenna

Khả năng tương thích

Tương thích với tất cả đầu nhận của Syscall

 

Lọi ích mang lại:                   

Thứ nhất: Giúp bệnh nhân liên lạc nhanh với các y tá trực ca khi có yêu cầu hoặc gặp cơn đau khẩn cấp, phòng tránh các rủi ro xảy ra. Bênh nhân có thể gọi y tá ngay trên giường bệnh một cách đơn giản và dễ dàng.

 

Thứ hai: Giúp y tá, bác sĩ nắm bắt được kịp thời và chuẩn xác bệnh nhân nào đang cần trợ giúp, Tăng sự uy tín của bệnh viện, củng cố niềm tin của bệnh nhân đối với bệnh viện

 

Thứ ba: Giảm thiểu chi phí trong công tác trực ca, nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên, với nút gọi WS-100 các y tá không cần phải tốn công và thời gian tới từng giường bệnh để theo dõi hay túc trực.

 

Theo bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện (ban hành kèm theo Quyết dịnh số 4858/QĐ-BYT ngày 03 tháng 12 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế) thì các cơ sở khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn chất lượng khi  đáp ứng các bậc thang chất lượng.

 

Chính vì vậy để nâng cao chất lượng phục vụ của bệnh viện,đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, và tạo cảm giác an tâm cho bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ, thì việc lắp đặt ngay hệ thống chuông gọi y tá là vô cùng cần thiết.

Sản phẩm cùng danh mục

Có thể bạn quan tâm