Chi tiết sản phẩm và nguyên tắc hoạt động
ST-100 được xem là thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện, trung tâm y tế. Đây là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất, giúp bệnh viện, trung tâm y tế sử dụng được nguồn nhân lực một cách hiệu quả, mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng nhất về dịch vụ.
Đặc điểm nổi bật:
Được làm từ chất chất liệu nhựa PBA cao cấp, sơn tĩnh điện với độ bền cao, có khả năng chống nước,chống xước, sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời .
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, thích hợp lắp đặt tại mọi vị trí, thường thì nút chuông gọi phục vụ này lắp đặt tại đầu giường bệnh hoặc trong nhà vệ sinh.
Có thể kết nối và tương thích với tất cả các đầu nhận của Syscall.
Nguyên tắc hoạt động:
Khi bệnh nhận cần sự trợ giúp của các y bác sỹ chỉ cần ấn nút gọi phục vụ thì tín hiệu sẽ được truyền đi ngay lập tức
- Tại phòng trực các y tá trực sẽ nhận được tín hiệu hiện số phòng bệnh nhân đang cần được giúp đỡ thông qua màn hình hiển thị
- Các y bác sỹ sẽ nắm bắt được chính xác và di chuyển nhanh chóng tới vị trí phòng bệnh nhân đang cần được trợ giúp
Thông số kĩ thuật:
Số lượng nút bấm |
1 |
Kích thước |
W53 x L53 x H18mm |
Cân nặng |
35g |
Mầu sắc |
White Orange, Sliver, Black Orange, Gold |
Dải tần số |
FM 433MHz |
Nguồn điện |
DC 3V coin battery (CR2025) |
Tuổi thọ Pin |
Khả năng sử dụng cho 40,000 lần bấm |
Kiểu Ăng ten |
PCB pattern antenna |
Khoảng cách kết nối của nút chuông gọi y tá WS-100
- Khoảng cách kết nối của nút chuông gọi y tá đến bảng hiển thị là 100m
- Có thể tăng khoảng cách kết nối theo ý muốn thông qua thiết bị Repeater_SRT-6000 hoặc Repeater_SRT-8200
Lọi ích mang lại:
- Tạo sự giao tiếp gần gũi giữa các y, bác sĩ với bệnh nhân
- Tăng sự uy tín của bệnh viện, củng cố niềm tin của bệnh nhân đối với bệnh viện
- Tạo nên phong cách phục vụ hiện đại, chuyên nghiệp, linh hoạt và chuẩn xác
- Nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên
- Giảm thiểu chi phí trong công tác trực ca vì các y tá không cần phải tốn công và thời gian tới từng giường bệnh để theo dõi hay túc trực
- Y tá dễ dàng nắm bắt và biết được vị trí nào đang gọi để tới, xử trí kịp thời các trường hợp khẩn cấp
- Sự cần thiết của hệ thống chuông gọi y tá đối với bệnh viên
Theo bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện (ban hành kèm theo Quyết dịnh số 4858/QĐ-BYT ngày 03 tháng 12 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế) thì các cơ sở khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn chất lượng khi đáp ứng các bậc thang chất lượng
Chính vì vậy để nâng cao chất lượng phục vụ của bệnh viện,đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, và tạo cảm giác an tâm cho bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ, thì việc lắp đặt ngay hệ thống chuông gọi y tá là vô cùng cần thiết.